Trong chương trình “Mẹ biết không, con cần có phong thái”, cựu siêu mẫu Thúy Hằng đã hướng dẫn các bé tập luyện dáng đi chuẩn và chia sẻ mẹo xây dựng phong thái tự tin cho bé.

Chương trình Mẹ biết không, con cần có phong thái với mục đích giúp các mẹ rèn dáng đi chuẩn và tạo phong thái và sự tự tin cho con đã được tổ chức tại Hà Nội với sự có mặt của hơn 200 cặp mẹ con, dàn người mẫu nhí của trung tâm Ataca. Cựu người mẫu Thúy Hằng cũng góp mặt để chia sẻ cùng các mẹ cách tạo phong thái cho con.

Bên cạnh đó, chính cựu người mẫu còn trở thành cô giáo trong buổi tập catwalk cho các bé trong khuôn khổ của chương trình.

IMG_5014
IMG_5049 Người mẫu Thúy Hằng xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện đặc biệt dành cho mẹ và bé.

Cực người mẫu chia sẻ về tầm quan trọng của dáng đi chuẩn: “Nếu em bé không có dáng đi chuẩn, em bé sẽ rất dễ bị gù lưng. Không chỉ vậy, điều này cũng làm giảm sự tự tin của các con”.

Cô đặc biệt nhấn mạnh rằng dáng đi của con ảnh hưởng lớn cấu trúc xương sau này.

IMG_5267Theo cựu người mẫu Thúy Hằng, dáng đi rất quan trọng cho sự phát triển cấu trúc xương của bé.

Thấu hiểu tầm quan trọng này, Thúy Hằng tận tình nắn chỉnh từng bước đi của các bé. Cô cũng khuyên các bà mẹ nên dành  3 tháng để rèn nếp đi đứng cho con.

Bên cạnh dáng đi, để con có phong thái tự tin, người mẫu Thúy Hằng không quên nhắc nhở các mẹ phải chú ý đến cách ăn mặc của con: “Các mẹ có thể thay đổi cách mix đồ cho bé, một chiếc quần có thể mix với nhiều chiếc áo khác nhau, với các phụ kiện. Sự sáng tạo của mẹ sẽ làm bé thấy hấp dẫn và thích thú”.

Chia sẻ về cách chọn trang phục cho con, nữ MC của Đẹp và phong cách Võ Thanh Hiền cho biết: “Mình định hướng con ăn mặc theo phong cách đơn giản nhưng gọn gàng, lịch thiệp. Mình nghĩ đó cũng là phong cách nên có của một người đàn ông sau này”.

IMG_5138 Bà mẹ đơn thân Võ Thanh Hiền.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top