Kwon Mi Jin được đánh giá như một chuyên gia về giảm cân tại Hàn Quốc.

Người đẹp này từng sở hữu thân hình mập mập hơn 100kg. Tuy nhiên, sau đó nhờ nỗ lực ăn kiêng và công thức giảm cân, Kwon Mi Jin đã giảm được 50kg để sở hữu thân hình quyến rũ như hiện tại.

Quá trình này diễn ra trong 1 năm, theo cô, đây là phương pháp giảm cân an toàn và không gây rủi ro. Hơn nữa, từ kinh nghiệm của Mi Jin, để giảm cân, điều chúng ta cần nhất là phải kiên trì.

giam can 1 Thân hình đáng ngưỡng mộ của Kwon Mi Jin sau khi giảm từ 103kg xuống còn 51kg.

Sau khi giảm cân thành công, cô đã chia sẻ bí quyết của mình tới nhiều người. Theo Mi Jin, đây là loại nước có tác dụng giải độc, được áp dụng khá nhiều ở khu vực Bắc Mỹ. Ban đầu, Mi Jin áp dụng thử trong 2 tuần và cô nhận được những dấu hiệu tích cực. Đó chính là động lực để cô gái béo ú bước vào cuộc chinh phục chính bản thân.

Bên cạnh tác dụng giảm cân, cô cho rằng hỗn hợp này còn rất tốt cho sức khỏe, giúp tinh thần tỉnh táo, chữa táo bón, cải thiện làn da, bổ sung thêm nhiều loại vitamin cần thiết cho cơ thể, kiểm soát những cơn thèm ăn và tăng cường hệ tim mạch. 

kwonjimin_sns_122813 Hình ảnh trẻ trung, quyến rũ của Kwon Mi Jin sau khi giảm cân.

Nguyên liệu: 

- 1 củ cà rốt

- 1 bông cải xanh

- 1 quả cà chua

- 1 bắp cải

- 1 quả táo

- 1 quả chuối

- Nước

Cách làm

Bước 1: Đem cà rốt, bông cải xanh, bắp cải, cà chua rửa sạch, sau đó cắt thành từng miếng nhỏ.

giam can 4

Bước 2: Cho tất cả vào một chiếc nồi, thêm nước, đun nhỏ lửa trên bếp. Hãy để rau chín một cách từ từ, đun như vậy khoảng 15 phút.

giam can 5

Bước 3: Cho tất cả vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Bạn có thể thêm 1/2 quả táo và 1/2 quả chuối đã cắt miếng vào để tăng thêm hương vị.

Bước 4: Cho hỗn hợp ra cốc và thưởng thức. Bạn sẽ chỉ mất khoảng 20 phút mỗi ngày cho công thức giải độc, giảm cân hiệu quả này.

Cũng theo Kwon Mi Jin, một ngày, bạn nên uống hỗn hợp này 2 lần vào các buổi sáng và tối. Ngoài ra, bữa trưa vẫn bình thường nhưng duy trì hàm lượng tinh bột ở mức độ vừa phải. 

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top