Forever 21, thương hiệu thời trang bình dân của Mỹ vốn dành cho giới sinh viên lại rất được lòng những ngôi sao nổi tiếng đam mê hàng hiệu.

Sao gây bất ngờ khi mặc đồ giá rẻ vẫn sành điệu Kendall Jenner với mẫu trend coat lụa xanh rêu trẻ trung hiện đang được giảm giá trên Forever 21 với giá khoảng $23 (khoảng hơn 500 nghìn đồng).

 

Sao gây bất ngờ khi mặc đồ giá rẻ vẫn sành điệu Mẫu áo cũng nhanh chóng được lòng Hailey Baldwin với cách mix kèm váy ôm khi xuống phố.
Sao gây bất ngờ khi mặc đồ giá rẻ vẫn sành điệu Vanessa Hudgens trẻ trung với cây jumpsuit denim có giá $34 (khoảng 750 nghìn đồng) mix kèm sandals platform khỏe khoắn.
Sao gây bất ngờ khi mặc đồ giá rẻ vẫn sành điệu Mẫu váy sơ mi của Kate Mara có giá $29 (khoảng hơn 600 nghìn đồng) được bày bán trên trang của hãng phù hợp với thời trang dạo phố.
Sao gây bất ngờ khi mặc đồ giá rẻ vẫn sành điệu Gabrielle Union diện mẫu váy kẻ duyên dáng với giá rất mềm mại, chỉ $17 (khoảng 370 nghìn đồng). .
Sao gây bất ngờ khi mặc đồ giá rẻ vẫn sành điệu Serayah Williams mặc bra top đan lưới được bán rất chạy của hãng với giá $17 (khoảng 370 nghìn đồng). .
Sao gây bất ngờ khi mặc đồ giá rẻ vẫn sành điệu Bella Thorne chọn cả cây hoa của Forever 21 với tông đỏ trẻ trung và có giá $14 mỗi món (khoảng 300 nghìn đồng). .
Sao gây bất ngờ khi mặc đồ giá rẻ vẫn sành điệu Khó ai tin bộ đồ đẹp mắt của Jamie Chung là cả cây Forever 21 với giá từng món từ $13 - $18 (khoảng 300-400 nghìn đồng).
Sao gây bất ngờ khi mặc đồ giá rẻ vẫn sành điệu Mẫu áo tua rua da lộn cực sành điệu của Alessandra Ambrosio thực ra chỉ có giá $25 (khoảng 550 nghìn đồng).
Sao gây bất ngờ khi mặc đồ giá rẻ vẫn sành điệu Charlize Theron mix chiếc váy $17 (khoảng 370 nghìn đồng) với áo thun đen và bốt đan dây khỏe khoắn.
Sao gây bất ngờ khi mặc đồ giá rẻ vẫn sành điệu Julianne Hough xuống phố với crop top khoe vóc dáng săn chắc giá $18 (khoảng 400 nghìn đồng).
Sao gây bất ngờ khi mặc đồ giá rẻ vẫn sành điệu Diane Kruger rất trẻ trung với cả set thời trang kẻ ô vuông đến từ hãng thời trang bình dân này có giá khoảng $45 (khoảng 990 nghìn đồng).

  

Sao gây bất ngờ khi mặc đồ giá rẻ vẫn sành điệu Emma Roberts xuống phố với jacket rằn ri có giá $25 (khoảng 550 nghìn đồng hợp xu hướng thu đông năm nay. 

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top