Đây là cách trị mụn hiệu quả không gây đau đớn bạn nên thử nghiệm.

Sữa sẽ làm dịu da nhanh chóng, loại bỏ mụn mà không gây khó chịu. Mụn luôn khiến các bạn gái trở nên mất tự tin khi ra ngoài, hãy áp dụng công thức đơn giản dưới đây để đẩy lùi nỗi ám ảnh này.

tri mun 1

Nguyên nhân gây mụn là do chúng ta chăm sóc da chưa đúng cách khiến cho tuyến mồ hôi bị tắc nghẽn. Các yếu tố như vi khuẩn, bui bẩn sẽ khiến mụn phát sinh, nếu không trị kịp thời sẽ khiến tình trạng ngày một nghiêm trọng. Công thức này không chỉ áp dụng được cho vùng da mặt, nếu như trên cơ thể xuất hiện mụn nhọt, bạn cũng có thể xóa tan bằng phương pháp kỳ diệu này. 

Sữa là nguồn thực phẩm giàu vitamin B6, vitamin B12,  acid lactic và protein... tất cả các dưỡng chất này đều có tác dụng làm sạch sâu, loại bỏ lượng dầu dư thừa trong da, chăm sóc da từ sâu bên trong, giảm viêm ngứa và ngăn chặn những tác nhân gây mụn. Vậy làm thế nào để chế công thức trị mụn từ sữa:

Bước 1: Đun nóng sữa trên bếp lửa nhỏ

tri mun 2

Bước 2: Khi sữa sôi, thêm 1 thìa cà phê muối. Muối có tác dụng sát khuẩn rất tốt. Lưu ý tùy vào lượng sữa để cân đối muối, chỉ một lượng rất nhỏ là vừa đủ.

tri mun 3

Bước 3: Bóp vụn bánh mì hòa lẫn với sữa. Trộn đều lên cho tới khi được hỗn hợp sền sệt.

tri mun 4

Bước 4: Massage nhẹ nhàng khắp da mặt, giữ khoảng 30 phút trước khi làm sạch lại. Bạn có thể áp dụng từ 2-3 lần trong ngày để đạt hiệu quả tốt nhất. Sữa trị mụn không gây tác dụng phụ và cho kết quả bất ngờ, da không chỉ sạch mụn mà còn mịn màng lên trông thấy.

tri mun 6 

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top