Hiện MobiFone hợp tác với hơn 200 doanh nghiệp cung cấp nội dung.

Sau khi Sam Media bị phát hiện “móc túi” khách hàng 4 nhà mạng với số tiền 230,5 tỷ đồng, MobiFone đã cho rà soát lại toàn bộ các công ty cung cấp nội dung và đã "trảm" 23 công ty và đưa ra cam kết sẽ bảo vệ khách hàng của mình tránh trường hợp bị “móc túi” như trên.

Đại diện MobiFone cho biết, sau khi Công ty Sam Media bị Sở Thông tin và Truyền thông xử phạt 55 triệu đồng vì những sai phạm trong cung cấp dịch vụ nội dung.

Văn phòng đại diện Sam Media tại Hà Nội triển khai hợp tác kinh doanh với 3 doanh nghiệp Việt Nam gồm Công ty Cổ phần đầu tư ACOM, Công ty Cổ phần Truyền thông VMG và Công ty Cổ phần Truyền thông Gapit cung cấp dịch vụ nội dung thông tin trên mạng viễn thông di động qua các đầu số tin nhắn ngắn. Số tiền mà Sam Media đã lấy của gần 94.000 khách hàng của 4 nhà mạng ở Việt Nam là 230,5 tỷ đồng.

Ngay sau sự việc này, MobiFone đã rà soát lại toàn bộ các công ty cung cấp nội dung và đã "trảm" 23 công ty và đưa ra cam kết sẽ bảo vệ khách hàng của mình tránh trường hợp bị “móc túi” như trên. 3 công ty tiếp tay cho Sam Media là Công ty Cổ phần Đầu tư ACOM, Công ty Cổ phần Truyền thông VMG và Công ty Cổ phần Truyền thông Gapit cũng nằm trong danh sách bị MobiFone “trảm”.
 
23 công ty này đã vi phạm hợp đồng với MobiFone vì cung cấp nội dung chưa phù hợp với văn hóa Việt, đăng ký dịch vụ cho khách hàng qua WAP, sử dụng đầu số dịch vụ kênh để gửi tin nhắn quảng cáo cho bên thứ 3, nhắn tin rác đến cho khách hàng…

MobiFone cho biết, đối với các công ty vi phạm trong việc hợp tác cung cấp dịch vụ. MobiFone đã xử lý 23 công ty trên theo hình thức, dừng hợp tác và dừng kết nối, như các công ty Tre Việt, ACOM, HTC Việt Nam, Smartviet Media…

Trả lời báo giới liên quan đến vấn đề đảm bảo quyền lợi cho khách hàng như thế nào sau khi bị những công ty “móc túi”, đại diện MobiFone cho biết, việc đầu tiên MobiFone đã hủy dịch vụ cho các thuê bao bị đăng ký sai qui định. MobiFone sẽ hoàn cước cho khách hàng bị công ty đăng ký dịch vụ sai quy định.

“Khách hàng có thể trực tiếp phản ánh những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng các dịch vụ thông qua đường dây nóng 18001090. MobiFone luôn sẵn sàng tiếp nhận và xử lý kịp thời mọi khiếu nại theo đúng quy định của pháp luật để bảo vệ quyền lợi của khách hàng” đại diện MobiFone cho biết.

“MobiFone luôn cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lương tốt và đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng. Tuy nhiên, trong quá trình cung cấp dịch vụ, một số công ty đã cố tình sai phạm theo điều khoản hợp đồng với MobiFone khi cung cấp dịch vụ gia tăng cho khách hàng.

Hiện MobiFone hợp tác với hơn 200 doanh nghiệp cung cấp nội dung. Đây cũng là khe hở trong quản lý các nhà cung cấp dịch vụ nội dung khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng của MobiFone.

Chúng tôi chân thành xin lỗi khách hàng vì những sự cố này và cam kết khắc phục đảm bảo các quyền lợi cho khách hàng. MobiFone cũng cam kết sẽ xử lý nghiêm đối với các nhà cung cấp dịch vụ nội dung nếu có bất cứ vi phạm nào ảnh hưởng đến khách hàng của MobiFone”, đại diện MobiFone nói.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top