Đi guốc cao gót nhiều là một trong những nguyên nhân khiến gót chân dễ trở nên thô ráp, đặc biệt là khi thời tiết bắt đầu khô hanh.

Thay vì sử dụng những loại kem dưỡng ẩm và phải áp dụng thường xuyên mới đem lại hiệu quả, bạn có thể khắc phục tình trạng gót chân thô ráp chỉ với 1 quả chanh tươi và dầu dừa. Phương pháp tự nhiên này sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ chỉ sau một lần sử dụng.

Bước 1: Cắt đôi quả chanh tươi và ép lấy nước, giữ lại phần vỏ. Vitamin C trong chanh sẽ giúp da vùng gót chân mềm hơn, loại bỏ những tế bào da chết. Lưu ý, không bóc phần bã bên trong vỏ chanh.

tri ne 2
tri ne 3

Bước 2: Thoa một chút dầu dừa khắp 2 gót chân, đặt vỏ chanh áp sát gót chân, sau đó đi tất để giữ vỏ chanh không bị rơi. Bạn có thể thay thế dầu dừa bằng loại kem dưỡng ẩm vẫn hay dùng.

Bước 3: Giữ như vậy trong khoảng 30 phút, trong lúc này, bạn nên hạn chế đi bộ, hãy ngồi thư giãn, đọc sách hoặc xem ti vi. Sau đó, tháo tất và bỏ vỏ chanh, bạn sẽ cảm thấy da chân mềm mại hơn rất nhiều, chanh và dầu dừa sẽ làm mềm và giúp da hồng hào hơn.

tri ne 4
tri ne 5
tri ne 6

Bước 4: Rửa chân sạch sẽ, massage lần cuối với loại tinh dầu yêu thích. Đây là phương pháp trị nẻ và thô ráp cực kỳ hiệu quả, không tốn quá nhiều thời gian, bạn nên thực hiện buổi tối trước khi đi ngủ, mùi chanh thơm mát sẽ giúp đầu óc thư giãn và dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top