Gia đình tôi có 3 cháu trai, cháu lớn nhất 28 tuổi, tốt nghiệp đại học ngành CNTT, đang có việc làm ổn định, hai cháu sau 26 tuổi. Gia đình chúng tôi sống có nền nếp. Chồng tôi là giáo viên đại học, tôi đang là y tá của một bệnh viện tuyến tỉnh. Hai con sinh đôi của tôi có quốc tịch Pháp, đã là tiến sĩ ở Pháp, có việc làm ổn định tại đó. Cháu đầu của chúng tôi có quen biết một cô gái học chưa hết lớp 10, có quá khứ không lành mạnh. Thương con, vợ chồng tôi và ngay cả những người thân cũng có những lời khuyên và can ngăn, vì sợ lấy nhau thì con mình sẽ khổ. Chúng tôi đã tỏ rõ thái độ phản đối quyết liệt với cô gái kia, ngay cả với gia đình cô ta, sau đó gọi điện và gửi vài ba lá thư cho nhà họ nhưng họ vẫn im bặt.

Gần đây tôi thấy rộ lên thông tin hai đứa sắp cưới nhau. Vợ chồng tôi tự hỏi: Ai cưới, cưới ai? Nghe điều này, chúng tôi rất buồn nhưng đã xác định tư tưởng rằng nếu con mình không nghe lời thì cứ bỏ mặc, quyết tâm không can dự nữa. Nhưng dù sao đó cũng là con trai chúng tôi, vợ chồng tôi phải làm như thế nào đây?

Hoài

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top