Chồng tôi đi làm tại Nghệ An, tôi và hai con nhỏ ở Sài Gòn. Anh có quan hệ với người phụ nữ khác (nhiều lần và nhiều người khác nhau) tại nơi anh đang làm, nay lại có con riêng. Anh luôn kể khổ và làm ăn khó khăn, nhiều lần không lo cho con, mặt khác lại lo cho bên kia đầy đủ, thậm chí mua cả ô tô. Tôi đi làm không thể nuôi hai con đầy đủ vì phải lo cả học hành và sinh hoạt, cứ mỗi lần kêu anh hỗ trợ tiền nuôi con thì anh nói khổ và đợi bán xe hơi. Giờ tôi còn biết bố chồng cùng vài người họ hàng đã vào nhà người phụ nữ đó để nhìn cháu nội, như kiểu đi hỏi vợ cho con cháu mình. Anh dẫn đi khắp họ hàng công khai.

Tôi biết việc, trách bố chồng thì ông nói không xem tôi là dâu, không xem hai con tôi là cháu nữa. Tôi nhịn để mong chồng thay đổi, để con có cha nhưng anh và người phụ nữ kia ngày càng công khai, không xem pháp luật và đạo đức xã hội ra gì. Tôi quá uất ức nhưng một thân một mình không biết phải làm sao. Một người phụ nữ hết lòng vì chồng con, không làm gì sai trái, trọn đạo làm vợ làm dâu như tôi nay lại nhận lấy sự tàn nhẫn của chồng và bố chồng. Các con tôi còn quá nhỏ để gánh chịu tổn thương vì con gái lớn tôi 8 tuổi biết chuyện bố như thế đã bị trầm cảm rồi.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top