Tôi 27 tuổi, làm công việc xây dựng; đang yêu người từng có một đời vợ và hai con đủ nếp tẻ, con anh đang học cấp ba bên Singapore.

Môi trường làm việc của tôi phải tiếp xúc nhiều người. Anh làm chủ nhà máy sản xuất ống nghiệm. Chúng tôi yêu nhau được 5 tháng. Công việc bận rộn, lại không ở cùng thành phố nên mỗi tuần anh lên thăm tôi một lần. Tôi được anh dẫn đi công tác cùng hai lần, gặp đối tác và bạn bè anh. 

Hồi mới quen anh không nói anh theo đạo, gần đây anh nói tôi hãy chờ 3 đến 5 năm nữa để xin ra khỏi đạo và đến với tôi. Tôi yêu anh chân thành, không đòi hỏi hay nhận bất kỳ món quà nào từ anh. Giờ tôi muốn tiến xa hơn với anh, có điều sợ chờ nhiều năm mà chẳng may không đến được với nhau lại lỡ dở thanh xuân. Tôi phải làm sao đây?

Kiều

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top