Tôi 33 tuổi, chồng 43 tuổi, cưới được 10 năm, có hai con đủ nếp tẻ. Tôi băn khoăn là nhu cầu của bản thân rất ít, chồng ngược lại.

Vợ chồng đều có công việc ổn định, có nhà riêng, không giàu có nhưng cũng gọi là tạm đủ và tôi hài lòng với cuộc sống. Chồng thương yêu vợ con, có trách nhiệm với gia đình, không dính vào tứ đổ tường.

Mỗi lần gần gũi tôi rất miễn cưỡng, nhột khắp người khiến chồng mất hứng. Nhiều khi đang gần gũi, tôi tỏ vẻ khó chịu, nhăn nhó khiến chồng bực mình, la ầm lên rồi bỏ ra khỏi phòng, dập cửa. Anh không vui, lúc nào cũng cau có. Có phải tôi không yêu chồng hay do đặt vòng làm ảnh hưởng đến chuyện ấy? Mong mọi người chia sẻ kinh nghiệm, chân thành cảm ơn.

Hiền

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top