Tôi là tác giả bài: "Vợ chối bỏ thiên chức làm vợ và làm mẹ". Cảm ơn các bạn góp ý và chia sẻ. Qua đây, tôi cảm nhận được sự đồng cảm và rất biết ơn mọi người.

Tôi cố gắng viết rất rõ về những vấn đề liên quan nhưng có thể do văn không hay nên khiến các bạn hiểu lầm. Tôi xin khẳng định mình không hề gia trưởng bởi chưa từng đánh vợ, cũng chẳng mắng chửi hay nặng lời với vợ, chỉ góp ý hết sức nhẹ nhàng với tư cách một người thân. Tôi hiểu vợ từng tự kỷ sẽ rất dễ stress và dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng. Giờ vợ tôi làm việc văn phòng bình thường ở một công nhỏ về xây dựng, không tiếp xúc quá nhiều người lạ và cũng không quá áp lực.

Tôi vốn dĩ là người hướng nội, được mọi người khen là hiền lành. Còn về vấn đề mọi người tranh cãi câu "Ở nhà có cơm vợ nấu, có áo vợ là, có nhà vợ chăm" là tôi đọc được ở một bài trên mạng. Tôi không hề "ham ăn, lười làm", chỉ là mong muốn được vợ chia sẻ bớt việc nhà mỗi khi tôi bận việc bên ngoài thôi. Vấn đề cơm nước chính tôi là người quyết định thực đơn sau khi trao đổi với vợ rồi đi chợ. Đi làm về tôi đều ghé chợ, rồi ăn xong rửa chén, lau dọn nhà cửa, không bao giờ dẫn bạn về nhà uống rượu hay ăn chơi. Vì những chuyện đó quá nhỏ tôi không kể hết ra, nó sẽ làm loãng câu chuyện muốn đề cập. Trong mắt nhà vợ, tôi luôn là người rể không thể thiếu mỗi khi nhà có việc, tôi luôn có mặt trước vài tiếng đến một ngày để phụ giúp. Mọi người đánh giá tôi là người đàn ông của gia đình.

Tôi muốn chia sẻ một chút và tìm hiểu xem có nhiều người rơi vào hoàn cảnh như mình không. Hai năm là quãng thời gian đủ dài để tôi hiểu vấn đề và có quyết định cho riêng mình. Tôi chỉ không muốn mình sai lầm và phải hối hận về sau nên mới nhờ mọi người tư vấn. Nhờ mọi người góp ý mà tôi đã nhận ra rất nhiều điều, biết cách ứng xử cũng như giải quyết mà trước đó không hề nghĩ ra. Chúc mọi người tràn đầy sức khỏe, niềm vui và cuộc sống luôn hạnh phúc.

Duy

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top