Tôi 27 tuổi, kết hôn được một năm, có bé trai 3 tháng. Tôi xuất thân từ gia đình làm nông, đông anh em, bố mẹ ở quê rất khó khăn. 

Tôi luôn cố gắng phấn đấu trong công việc. Giờ tôi làm phiên dịch với mức lương ổn. Trước khi cưới, tôi mua được miếng đất ngoại ô cách trung tâm thành phố 12 km. Điều tôi băn khoăn là bản tân đang ở nhà vợ, lý do chưa mua được nhà, vả lại con nhỏ nhờ bà ngoại chăm giúp. Tôi dự định sẽ đi Nhật làm rồi tiết kiệm tiền về mua đất thêm và xây nhà, không muốn ở nhà vợ mãi.

Nói thêm, gia đình vợ đối với tôi rất tốt, vợ cũng không muốn tôi đi xa. Tôi có nên đi Nhật vài năm rồi về không hay vẫn ở lại Việt Nam làm việc để tích góp từ từ? Mong các bạn cho lời khuyên.

Minh

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top