Sắp tới nghỉ lễ 30/4 và 1/5, chồng bảo có một người anh chơi khá thân muốn mượn xe ôtô về quê chơi khoảng 2 hôm. 

Nhà tôi dịp đó không về quê nội vì tôi bầu to, sắp đẻ, không đi đường xa được. Chúng tôi vẫn sẽ đi lại trong thành phố ăn uống, mua đồ và về nhà ngoại ở ngoại thành, thấy vẫn cần xe ôtô đi lại cho tiện.

Tôi giờ không ngồi được xe máy, cảm giác nguy hiểm và cũng không muốn cứ đi đâu lại gọi taxi, thấy không thoải mái. Tôi bảo chồng từ chối việc cho mượn xe. Nói nhẹ nhàng anh không nghe, chúng tôi chuyển sang cãi vã, tranh luận. Anh kêu tôi làm thế khác nào bỏ anh bỏ em, nói tôi muốn sống kiểu thế thì cho sống một mình. Xin mọi người cho ý kiến, tôi hay chồng tôi quá đáng?

Hoa

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top