Tôi và anh quen nhau qua một phần mềm hẹn hò. Anh cho tôi số điện thoại để add phần mềm chat. 

Anh là người thành đạt, là trong cơ quan nhà nước (tôi biết nơi anh làm việc), gia cảnh tuyệt vời hơn tôi nhiều. Anh là kiểu người đàn ông mà tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gặp được trong đời. Quen biết nhau trong mùa dịch nên địa điểm hẹn hò của chúng tôi không có nhiều, thường thì mua đồ ăn đến một chỗ rồi ngồi, vừa ăn vừa nói chuyện. Do không gian khá riêng tư nên chúng tôi nhanh chóng đi quá giới hạn.

Trước giờ, tôi chỉ nói chuyện với anh qua chat nên không biết số điện thoại anh cho tôi không liên lạc được. Tôi vô cùng hoang mang về điều đó. Anh đưa đón nên biết nhà tôi, còn tôi không biết nhà anh. Tôi cho rằng anh không nghiêm túc. Anh bảo trước giờ quen ai cũng thế, khi chưa có một tình yêu chắc chắn thì chưa dắt về nhà. Anh mong tôi hiểu, đó là nguyên tắc của anh. Anh giải thích: "Việc cho em một số điện thoại không nói lên điều gì. Anh có thể mua một cái máy gắn sim mới mua vào và cho em, như thế em sẽ an tâm à? Em thật muốn như thế không? Anh không làm được".

Từ hôm tôi đòi anh cho số, giờ đã 7 ngày hai đứa không liên lạc. Tôi không biết anh cảm thấy như thế nào, còn tôi ghê sợ bản thân khi đã đi quá giới hạn với người "lạ". Tôi không muốn liên lạc lại với anh dù rất nhớ. Tôi biết anh là người tốt, văn minh và hay giúp đỡ người khác. Anh đối xử với tôi cũng vô cùng tốt. Có điều, người tốt trên đời này rất nhiều, người thật lòng với mình mới quan trọng.

Việc nghiêm túc quen một người mà thông tin cá nhân căn bản của họ tôi còn không biết thì có nên đi tiếp với họ không? Tôi có nên cho hai đứa cơ hội xây dựng tình cảm, để đến được ngưỡng tình cảm như anh nói? Tôi không muốn gặp anh trong giai đoạn này, bởi kết quả cuối cùng vẫn là chuyện ấy (không có nơi ăn uống, xem phim giải trí thì chắc chắn là sẽ gần gũi). Vì thế anh không liên lạc nên tôi cũng lơ trong sự đau lòng. Tôi nên làm gì tiếp, cắt đứt hay duy trì? Tôi gần 30 tuổi rồi, rất muốn có một mối tình đẹp. Trước khi đầu tư tình cảm quá sâu vào mối quan hệ "mập mờ" này, tôi muốn nhờ mọi người giúp đỡ. Chân thành cảm ơn.

Vân

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top