Tôi và anh quen nhau lâu rồi, tính ra được gần chục năm, hồi đó hai đứa chưa làm ra tiền, đôi khi chẳng có nổi 10 nghìn đồng mua cái áo mưa giấy. 

Thời khốn khổ ấy, nghĩ lại cũng không biết làm sao vượt qua được, đã thế lúc đó tôi còn là "kèo dưới". Tôi luôn sợ anh giận, nghe lời anh răm rắp dù đôi khi anh nổi cáu, chửi tôi vô cớ rồi bắt tôi xin lỗi mới chịu làm hòa. 

Giờ anh có thu nhập rất cao, mỗi tháng chu cấp cho tôi tầm 30 đến 50 triệu. Anh bảo nhớ lại lúc xưa cực khổ cùng nhau thấy tội nên giờ muốn bù đắp cho tôi. Anh rất thương tôi, tôi muốn gì anh cũng chiều hết, không tính toán, mua quà tặng tôi hay người thân đều vô tư, nhưng mua cho anh là lại tiếc tiền.

Anh có vài điểm tôi cảm thấy không thích là hay ghen, không thích tôi kết bạn hay nói chuyện với bất kỳ người con trai nào. Đôi lúc chuyện bé xíu anh cứ phải làm lớn lên rồi quậy đùng đùng cho ra lẽ, dù không phải tôi sai, chỉ là anh hiểu theo ý anh rồi tự suy diễn. Tôi hay dùng mạng xã hội, lâu lâu bắt chước đăng status thả thính, câu like là bị anh chửi.  Đôi lúc tôi nghĩ mạng xã hội chỉ là nơi sống ảo, chỉ đùa cho vui thôi mà.

Tôi thấy anh đang quản lý cuộc sống của tôi quá nhiều. Anh không thích tôi làm gì là tôi tuyệt đối không được làm, không lại cãi nhau. Tôi không thích cứ phải tốn thời gian, hơi sức để cãi làm gì dù biết sau đó anh kiểu gì cũng hết giận và chủ động làm lành. Tôi rất ghét tính nóng nảy, bộp chộp của anh, phải làm sao đây?

Dương

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top