Tôi 25 tuổi, làm văn phòng; chồng 27 tuổi, làm kỹ thuật; kết hôn được 4 tháng. 

Chúng tôi muốn đi làm rồi để dành tiền, mong sau này có con cái thì cuộc sống sung túc hơn. Chồng tôi cũng đồng quan điểm, hai đứa thỏa thuận kế hoạch một năm rồi mới có em bé.

Mẹ chồng tôi có 4 đứa cháu nội, 3 trai, một gái. Từ khi chúng tôi cưới được 2 tuần đến giờ, tuần nào mẹ cũng hỏi tôi có em bé chưa. Chúng tôi nói với mẹ là không kế hoạch lâu, chỉ khoảng một năm thôi. Mẹ lại thì thầm to nhỏ với chị em trong nhà là tôi "tịt", chuẩn bị mua thuốc nam cho tôi uống, rồi bóng gió: "Lấy chồng mà không sinh được con thì không khác gì đứa đi ở nhờ". Tôi cảm thấy khá bực mình, nhiều lúc muốn có con luôn cho đỡ đau đầu. Không biết quyết định của tôi có đúng đắn, mong được lời khuyên từ phía độc giả.

Thảo

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top