Tôi đã có vợ, đang đi lao động ở nước ngoài, thu nhập vợ chồng hàng tháng khoảng 60 triệu.

Tôi là con thứ trong một gia đình làm nông nghiệp, cuộc sống của bố mẹ đủ ăn, có chút tiết kiệm. Cách đây 2 năm, vợ giấu tôi mua bảo hiểm cho bố. Tôi biết nhưng không nói gì vì thực ra cô ấy làm vậy cũng vì lo cho bố mẹ lúc tuổi già, không may bố ốm cũng được bảo hiểm chi trả viện phí, rồi sau này tiền đó cũng là của vợ chồng tôi.

Hôm nay tự nhiên tôi nhớ ra chuyện đó và hỏi vợ: "Em có giấu anh việc gì không"? Tôi lại hỏi: "Từ trước tới giờ anh có phân biệt ông bà nội ngoại hay không"? Vợ bảo không. Tôi hỏi tiếp: "Từ trước tới giờ anh có kêu ca hay phàn nàn chuyện tiền nong chi tiêu thế nào không"? Vợ bảo không. Tôi bảo: "Vậy tại sao em mua bảo hiểm cho bố mà không bàn bạc hay nói với anh một câu"? Vợ bảo không cần nói vì tiền đó của cô ấy làm ra nên có quyền, việc đó là để báo hiếu bố mẹ. Tôi không trách vợ mua bảo hiểm cho bố mà buồn vì cô ấy làm mà không nói hay bàn với tôi. Đến khi tôi nói cô ấy lại trả lời như vậy. Xin hỏi, tôi nói thế có sai không? Có phải tôi ích kỷ, nhỏ nhen quá không?

Khang

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top