Tôi và anh biết nhau cách đây 6 năm. Lúc mới gặp, tôi không ưa gì anh. Chẳng biết có phải do duyên số hay không mà sau 3 năm chúng tôi lại có tình cảm với nhau. 

Gia đình và bạn bè phản đối vì nhiều lý do nhưng tôi một mực giữ ý định của mình, tiếp tục bước đến với anh. 2 năm sau đó, chúng tôi đính hôn, sau đó tôi giấu gia đình dọn về sống chung với anh. Nếu không có dịch bệnh Covid-19 thì chúng tôi đã chính thức đám cưới. Hiện tại, mọi thứ tạm hoãn.  

Tôi là con gái út nên được cưng chiều từ nhỏ, anh cũng là con trai út được cưng chiều bởi các chị và mẹ. Đó cũng là một rào cản giữa sự hòa thuận của hai đứa.  Anh hiền lành, chiều chuộng tôi. Anh và chị gái rất thân thiết, chuyện gì cũng kể với nhau. Một lần, tôi vô tình đọc được tin nhắn của các chị anh và anh. Các chị thay phiên nói xấu tôi đủ kiểu, vậy mà lúc có người khác lại tỏ vẻ thương tôi. Họ sống giả dối thật. Lúc đó, tôi cố tìm sự bảo vệ từ chồng nhưng anh chỉ im lặng trước những lời mỉa mai, bàn ra tán vào của các chị.

Gần đây, khi hai đứa quyết định đăng ký kết hôn để chuẩn bị cho đám cưới sắp tới. Anh thông báo với các chị, tôi bàng hoàng khi nhìn thấy dòng chữ: "Khoan, từ từ đi, quyết định rồi hả". Tôi choáng với lời nói đó. Không hiểu tại sao cùng là phận phụ nữ với nhau lại có thể nói lên như vậy. Chồng con cũng yêu thương các chị hết mực, tại sao các chị lại đối xử với tôi như vậy? Hay các chị ích kỷ không muốn chia sẻ tình yêu của em mình cho người khác? Biết là các chị thương yêu em út nhưng như vậy có quá đáng lắm không khi chuyện của tôi cứ mang ra xỏ xiên đủ điều, gây áp lực cho anh.

Còn anh, tôi buồn vì anh chỉ biết im lặng. Chẳng biết sau này sẽ ra sao. Tôi thương chồng nhưng bản thân là phụ nữ, cũng cần được sự bảo vệ và che chở. Tôi cần được chồng bảo vệ. Mong được các bạn chia sẻ.

Hồng

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top