Khi một tháng tuổi, cháu bị xuất huyết não, rất may được cấp cứu kịp thời nên không để lại di chứng nặng nề về trí tuệ, còn về tính cách thì cháu có những điều khiến tôi băn khoăn, lo lắng. Từ cấp một đến khi học xong đại học, cháu luôn học tốt. Đến khi đi làm, cháu rất có trách nhiệm với công việc được giao và hoàn thành tốt. Có điều cháu không hòa đồng, sống khép kín, chỉ có vài người bạn chơi thân, còn lại cháu không muốn giao du với người xung quanh, luôn bảo họ phiền phức. Cháu còn nói sẽ sống độc thân, không muốn ràng buộc dù chưa yêu ai để có cái nhìn bi quan về tình yêu. Gia đình tôi sống ở mức bình thường, khá hạnh phúc.

Trước tôi đi xem tử vi cho cháu, mấy thầy đều có chung một lời giải là cháu long đong về đường chồng con. Giờ đây cháu cũng đến tuổi lập gia đình, nhiều người tốt có ý tìm hiểu nhưng cháu đều không muốn nói chuyện. Có người khuyên tôi đi cắt tiền duyên, may ra có kết quả. Tôi suy nghĩ nhiều về chuyện của cháu mà mắc trầm cảm nhẹ. Tôi phải làm sao để không nghĩ quá nhiều vấn đề này, sợ suy nghĩ nhiều sẽ khiến bệnh nặng thêm.

Loan

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top