Tôi tự vẽ hình ảnh gia đình 3 người, một kế hoạch kinh tế để chúng tôi tựa vào nhau. Vậy mà anh bội bạc.

Tôi có thai sau một thời gian qua lại với anh, anh không muốn cưới nên xin tôi bỏ thai. Tôi lúc đầu sợ nên đồng ý bỏ thai, sau đó suy nghĩ lại, tôi muốn giữ con và không cần anh chịu trách nhiệm. Sau đó anh cũng đồng ý đăng ký kết hôn khi tôi mang thai được 6 tháng. Khoảng thời gian này chúng tôi vẫn quan hệ với nhau, nhưng khi tôi đề nghị về sống chung thì anh nói đang qua lại với người khác. Tôi cố gắng nói chuyện để níu kéo vì muốn có một gia đình trọn vẹn, anh bảo sinh xong thì ly hôn, nhà ai nấy ở. Tôi thực sự rất đau khổ vì người ấy tệ bạc như vậy. Lúc anh ốm đau, người thức đêm chườm khăn cho anh là tôi. Anh đi nhậu, tôi đợi cửa, pha trà gừng. Lúc anh không có tiền, tôi cũng lo cho anh.

Anh quên những ngày tháng cũ để vui bên tình mới khi con chúng tôi còn chưa ra đời. Anh nói không có tình cảm, dù tôi làm gì anh cũng không quay về. Nhìn ảnh anh và người đó lòng tôi tê tái, trách bản thân sai ở đâu để đến nỗi như thế này, rồi lại nuốt nước mắt vào trong mà lặng lẽ sống tiếp, hy vọng ngày mai bão lòng sẽ tan. Anh không xứng đáng, sao tôi vẫn chưa quên được? Nếu anh dám nói với người ấy anh có vợ con, hai người cùng đến gặp tôi, tôi sẽ giải thoát cho anh. Mong được các bạn chia sẻ.

Ánh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top