Tôi 30 tuổi, kết hôn được 6 năm, có một bé trai 5 tuổi. Trước đây chúng tôi cãi vã nhiều, có ý định bỏ nhau. 

Chồng tôi ít nhậu nhẹt nhưng có tính ham vui với bạn bè, vợ con đôi lúc anh để qua một bên. Anh không tâm lý, ít tâm sự với tôi. Anh đi làm về chỉ cầm điện thoại, không thì cũng xem tivi. Anh ít khi chơi với con, chỉ có điện thoại. Tính anh rất ít nói, tôi không nói thì hiếm khi thấy anh chủ động tâm sự. Mặt anh lúc nào cũng hằm hằm, nói chung tôi nhìn rất khó chịu. Chúng tôi nhiều lần nói về vấn đề này nhưng đâu vẫn vào đấy. Tôi cảm thấy ức chế nhưng lúc nào cũng phải tỏ ra bình thường. Nhiều lúc khó chịu quá mà tôi cũng đành im lặng.

Vợ chồng tôi mới 30 tuổi nhưng chuyện ấy dường như không có. Anh không có nhu cầu, hai ba tháng chúng tôi mới gần gũi một lần. Anh không có ai bên ngoài, chỉ là thời gian chủ yếu để làm việc. Tôi cảm thấy chán nản vì tình trạng này. Xin mọi người cho tôi lời khuyên. Có nên ly hôn để thoát khỏi tình trạng này không?

Hoa

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top