Tôi gần 40 tuổi, có chồng và hai con. Tính tôi giản dị, hiền, cởi mở, được mọi người quý.

Tôi có công việc ổn định trong cơ quan nhà nước, lại làm thêm ngoài nên có thể lo cho bản thân và các con mà không phải phụ thuộc kinh tế vào chồng. Chồng công tác xa nhà, mọi việc đều do tôi quán xuyến. Chồng có vị trí khá tốt trong một cơ quan nhà nước, rất yêu chiều vợ con. Nếu nhìn bề ngoài thì bao người mong ước được như gia đình tôi.

Chuyện chẳng có gì nếu như tôi không ý kiến với chồng, hoặc cứ nghe chồng thì không bao giờ có chuyện cãi nhau. Hơn 10 năm nay, chồng cứ cáu hay nóng giận là tôi im, thế là vài hôm lại đâu vào đó. Nhẫn nhịn quá cũng có lúc tôi không chịu được, nói vài câu; chồng liền chuyển thái độ và xưng mày tao, chửi tôi. Nếu không chứng kiến thì chẳng ai nghĩ những lời thô tục ấy lại được phát ra từ miệng chồng tôi.

Cách đây mấy hôm, vẫn là câu chuyện chồng cáu và chửi bới, tôi lại im không dám nói gì. Sau đó chồng đi công tác và vợ chồng nhắn tin nói nhau. Tôi giải thích thì chồng bảo ăn nói trẻ trâu, đầu rỗng tuếch, vô phúc lấy phải người vợ có những suy nghĩ như tôi. Tôi cảm thấy mệt mỏi, lúc nào cũng phải thế này thế kia. Tôi phải làm sao đây?

Nhung

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top