Tôi 29 tuổi, con được hơn một tuổi, ở nhà thuê. Tôi làm văn phòng lương 9 triệu mỗi tháng, lương vợ bằng lương tôi.

Tôi đưa vợ 6 triệu rưỡi, còn lại để chi tiêu cá nhân. Tôi biết mình lương thấp nhưng chưa đổi được việc, ngày trước với mức lương đó một mình tiêu còn thiếu, giờ có hơn 2 triệu tôi thấy cuộc sống của mình quá khổ sở. Mỗi nửa cuối tháng là tiền hết, tôi lại phải đi mượn để tiêu. Tôi chơi game giải trí, gặp gỡ bạn bè cà phê, uống vài lon bia; rồi tiền xăng xe, đám cưới hay tiệc tùng cá nhân nhiều tiền thì vợ chi.

Lúc đầu tôi mượn anh chị em trong nhà, khi thì một triệu, khi vài triệu, mượn vài lần rồi bị từ chối nên tôi chuyển qua mượn bạn. Số tiền mượn được nhiều, tôi tiêu nhiều nên khi họ nói lại với vợ thì cãi vã xảy ra. Vợ nói cơm có ăn, quần áo có mặc, chi phí lớn vợ đã lo, chỉ đổ xăng mà làm gì mượn tiền hoài. Rồi vợ nhắn tin cho anh em, bạn bè thân không cho tôi mượn tiền. Từ hôm đó mọi người nhìn tôi kiểu lạ lùng. Mới đây tôi gọi anh vợ chuyển cho mượn một triệu bị anh mắng té tát, trong khi trước đây anh cho tôi mượn mà không nói gì, mượn rồi tôi trả rồi lại mượn. Vì vợ mà tôi mất mặt, vợ làm vậy là đúng hay sai, mong mọi người góp ý để tôi đưa cho vợ đọc.

Phan

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top