Tôi cưới vợ được 4 năm nhưng có những điều thật sự khó hiểu ở vợ. Nói chung tính tình vợ tôi như con nít, thẳng thắn và thật.

Tôi là người thích thể thao, sau khi lấy vợ ít thời gian rảnh hơn nhưng vẫn cố gắng duy trì. Ngược lại vợ tôi cực kỳ lười vận động, thấy tôi đi tập gym lại tỏ ra khó chịu. Tôi đăng ký thẻ hội viên cho vợ, mua đồ tập cho cô ấy, nhưng đi được một tháng vợ lại viện đủ lý do để ở nhà. Thể trạng vợ tôi yếu ớt do lười vận động.

Trong khi đi tiệc với bạn bè, tôi từ chối uống bia rượu thì vợ lại nói thêm đẻ tôi uống cho vui với mọi người (trong khi tôi chỉ thích uống một chai). Dạo này dịch bệnh nên phòng gym đóng cửa, tôi mua một ghế tập và tạ để tập ở nhà mà gặp phải sự phản đối gay gắt của vợ. Khi mua về, cô ấy làm ra vẻ khó chịu, bắt bẻ tôi rằng: "Anh có biết em thích gì không mà bắt em phải biết anh thích tập gym"? Tôi chỉ nói: "Nếu sở thích của em không phạm pháp hay quá đáng anh đều đồng ý". Ví dụ vợ tôi thích sắm túi hàng hiệu toàn tiền chục đến trăm triệu thì tôi không thể đồng ý. Vợ cũng ngỏ lời mua ví đắt tiền cho tôi nhưng tôi không đồng ý.

Câu chuyện trở nên căng thẳng, vợ bảo tiền ai người đó xài và nhắc lại những tính xấu của tôi khi xưa để dằn vặt. Với tình hình trên, về lâu dài chúng tôi có sống chung được không? Tương lai tôi muốn mua thêm đồ tập ở nhà nữa thì lại xảy ra xung đột sao? Vợ hay lôi chuyện cũ ra nói hoặc dẫn nó đi theo hướng khác, cứ vài ngày lại cãi nhau nên tôi mệt mỏi quá.

Khang

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top