Tôi 34 tuổi, ly hôn 6 năm và có một con trai nhỏ. Tôi là người hiền lành, nhút nhát, quyết đoán.

Cưới xong tôi bị chồng lừa dối, tiền bạc không còn; lúc ly hôn lại mắc khoản nợ do chồng để lại. Thời gian trôi đi, tôi cố gắng làm lụng tích góp, chi tiêu tiết kiệm, giờ hai mẹ con đã ổn định, có nhà riêng, khoảng một năm nữa sẽ trả hết nợ.

Nhìn lại tôi bỗng thấy mình quá khó tính, cộc cằn và không được lòng nhiều người. Có phải tôi đang trầm cảm? Nói thêm về chồng cũ, khi mới ly hôn anh cũng muốn quay lại sửa chữa sai lầm, tôi chưa tha thứ vì anh không thay đổi nhiều. 5 năm rồi không cải thiên được mối quan hệ nên anh không còn ý định muốn quay lại nữa. Giờ tôi thật sự muốn thoát khỏi tình trạng này, lúc nào cũng nghĩ tại sao số phận mình quá hẩm hiu, bao nhiêu bất hạnh cứ dồn lên vai mình. Vừa rồi tôi lại phát hiện khối u trong người, đôi lúc nghĩ mình tồn tại để làm gì khi ốm đau không có người chia sẻ, nuôi con cũng một mình?

Hoài

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top