Tôi với em làm chung công ty nhưng khác bộ phận. Khi tôi vào làm đã thấy em rồi để ý em lúc nào không hay.

Em dịu dàng, dễ thương, ăn nói nhỏ nhẹ, hiểu chuyện, nói chung rất hợp với tính tôi. Tôi chỉ bình thường nên hơi mặc cảm, ban đầu không dám làm quen. Thời gian trôi đi, do việc gia đình tôi chuyển về làm gần nhà, lúc đó mới nhắn tin cho em để thổ lộ tâm tư. Thật hạnh phúc khi tình cảm của tôi và em tiến triển, nghĩ mình đã tìm được người vừa ý.

Tôi và em đều bị tổn thương trong quá khứ nên rất trân trọng nhau. Thời gian hạnh phúc đó không kéo dài lâu khi ba mẹ em không muốn con gái quen một người ở quá xa. Tôi nghe em nói và tin vậy, em lại thương ba mẹ. Đêm chia tay, em khóc nhiều. Tôi cũng vậy, hụt hẫng, không nghĩ kết thúc nhanh thế. Tôi quá đau khổ nen đã nói ra những điều không hay để rồi giờ làm bạn với em cũng không được. Em chặn mọi liên lạc, tôi mua nhiều sim để gọi em cũng chặn hết. Tôi còn thương em rất nhiều, không biết phải làm sao để quên được em.

Huỳnh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top