Tôi từng có mối tình sâu đậm với anh từ thời sinh viên.

Chúng tôi đã tính đến chuyện cưới nhau nhưng vì còn trẻ và chưa có công việc ổn định nên chờ một thời gian.

Sau đó, anh quyết định đi du học 3 năm. Anh ngỏ ý muốn cưới trước khi đi nhưng tôi không muốn cuộc sống vợ chồng xa cách ngay thời gian đầu, quyết định chờ anh về rồi mới tính chuyện chung nhà. Tuy nhiên, mọi việc không như tôi nghĩ. Khi anh ra nước ngoài đã nảy sinh tình cảm với người khác (người ấy biết mối quan hệ của chúng tôi). Tôi biết chuyện, ghen tuông, cãi vã, và anh nói muốn chia tay. Tôi rất đau đớn nhưng chẳng thể nào cứu vãn được.

Anh và người đó tiếp tục mối quan hệ và có con với nhau. Giờ anh trở về, nói với tôi là không yêu người đó, sẽ chỉ có trách nhiệm với đứa con. Anh ngỏ ý muốn quay lại với tôi, mong được tha thứ. Tôi biết bản thân còn yêu anh, sau bao năm vẫn chưa thể quên anh và đến với người khác. Tôi khó lòng chấp nhận được sự thật đó, nên làm gì bây giờ?

Diệp

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top