Tôi hơn 40 tuổi, có hai con nhỏ với hai người đàn ông và đang mang thai đứa con thứ ba. Tôi có ngoại hình ưa nhìn, công việc ổn định, đang là giảng viên đại học.

Cũng như những người con gái khác, tôi lấy chồng nhưng cuộc sống không hạnh phúc nên ly hôn, cũng chẳng có con cái gì. Sau đó tôi gặp được người đàn ông hiểu mình nên đã đến với anh dù biết anh có vợ và hai con. Tôi mang thai và sinh cho anh một đứa con, chính tôi cũng mong muốn có con. Anh chu cấp, thỉnh thoảng qua lại thăm con.

Khi bé được một tuổi tôi lại mang thai với người đàn ông khác. Anh này lớn hơn tôi một giáp, rất phong độ và thành đạt, đã có vợ nhưng vợ anh không sinh được con. Tôi như con thiêu thân lao vào anh ấy, những tưởng có con rồi sẽ gắn kết chúng tôi với nhau. Vậy mà hơn 5 năm qua anh cũng không ly hôn. Giờ đây tôi lại có thai lần nữa với anh ấy (thai được hơn 4 tháng). Tôi thực sự rất bối rối, không biết lần này anh có ly hôn vợ để đến với tôi không?

Lan

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top