Tôi đang sống cùng vợ con. Lúc cưới, vợ mới ra trường, lại là vợ hai nên tôi khá chiều chuộng.

Việc nhà, vợ không phải động tay động chân vì đã có giúp việc. Giờ cưới hơn chục năm vợ vẫn nguyên thế, lười biếng, vụng về và ỷ lại. Tôi cũng góp ý nhưng vợ không thay đổi, vì thế không nói nữa, chấp nhận như vậy, nghĩ không ai hoàn hảo cả. Bù lại, vợ tôi rất đoan trang, chung thủy cho tới thời điểm này.

Gần đây, có mấy mẹ con nhà nọ bị kẹt lại nơi tôi sống, đến xin ở nhờ. Căn hộ tôi cho cô ấy ở nhờ sát cạnh nhưng khá riêng biệt. Có lẽ do chơi khá thân với vợ tôi, lại biết ơn vì được ở nhờ nên hàng ngày cô ấy nấu ăn luôn cho cả nhà tôi. Người phụ nữ ấy nấu ăn rất ngon, lại chịu khó nên từ hồi có cô ấy bữa cơm nhà tôi được cải thiện hẳn lên.

Chỉ có điều, dần dần tôi thấy mình để ý đến đối phương. Cô ấy dường như cũng nhận ra và có chút gì đó với tôi, lúc vợ không để ý là hay đụng chạm người tôi, nhiều khi còn cố tình cúi xuống hoặc làm động tác gì đó để tôi nhìn thấy những đường cong cơ thể. Vấn đề là tôi lại không thấy khó chịu mà rất phấn khích, những lúc gần gũi vợ nhưng trong đầu tôi toàn tưởng tượng mình đang ở cạnh người phụ nữ ấy.

Vợ tuy lười biếng, ỷ lại nhưng tôi không có ý định lừa dối hay bỏ. Cô ở nhờ kia đang có chồng và chồng cũng là chỗ anh em, tôi không thể và không dám làm gì. Nếu tình hình cứ kéo dài, tôi không biết phải làm sao với sự cám dỗ này. Không cho mẹ con cô ấy ở nhờ là điều không thể, còn cứ thế này thì tôi không biết nên làm sao. Tôi bối rối quá, việc này không thể tâm sự với bạn bè, mong các bạn cho lời khuyên.

Thành

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top