Tôi và chồng đều 29 tuổi, có một bé 3 tuổi. Tôi làm nhân viên kinh doanh bất động sản ở một thị trấn, thu nhập tùy vào doanh số bán hàng.

Tình hình dịch bệnh đã ảnh hưởng rất nhiều đến doanh số bán hàng của tôi, nó không đạt như kỳ vọng. Chúng tôi được bố mẹ chồng cho mượn 600 triệu để xây nhà và mỗi năm trả cho ông bà khoảng 100 triệu, giờ đã trả được một nửa. Từ khi ra riêng, chồng trở nên lười biếng, không chịu làm như ngày trước, suốt ngày ở nhà, mọi chi phí trong gia đình chủ yếu từ nguồn thu nhập của tôi.

Anh còn hạch sách tôi đủ thứ, chỉ cần đi làm về chỉ cần trễ khoảng 15 phút là anh nói chẳng ra gì. Nhiều khi tôi muốn dừng lại cuộc hôn nhân này, nhưng nghĩ thương con lại không đành lòng. Anh tính đàn bà, lại hay chửi tục, nói chuyện không tôn trọng vợ. Tôi yêu nên chẳng dám tâm sự với ai về chồng mình, bức xúc quá cũng chỉ dám viết ra giấy xong rồi thôi. Có phải tôi nhu nhược khi nhường nhịn chồng quá không? Trong lòng tôi chỉ muốn có một gia đình êm ấm và trọn vẹn cho con nhưng nhiều khi thấy nản vô cùng.

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top