Tôi là nữ, chưa có gia đình. Ba mẹ tôi già, gần như không có thu nhập.

Từ ngày đậu đại học tôi đã đi làm thêm, rất ít xin tiền ba mẹ. Ra trường đi làm tôi phụ mẹ trả nợ, sửa lại nhà cửa. Ba mẹ để lại nhà và vài mảnh vườn cho vợ chồng anh hai (ước chừng một tỷ), tôi không hưởng gì và hoàn toàn ủng hộ. Tôi còn khó khăn, phải ở trọ nhưng đang dành dụm mua nhà nho nhỏ rước ba mẹ lên ở cho tiện chăm sóc. Nếu có chồng thì tôi ở với chồng, còn ba mẹ sẽ ở nhà tôi mua. Những lần mẹ ốm đau tôi cũng một mình chăm ở viện.

Tôi viết bài này vì muốn phản đối quan điểm chị gái kia. Tôi thấy ba mẹ thương ai nhiều, chia của cho ai nhiều cũng đâu có sao. Đơn giản, có ba mẹ mới có mình, vì thế tôi sẽ lo, chẳng nhòm ngó hay phân bì với ai hết. Chú tám tôi cũng đâu có hưởng tài sản của bà nội, từ hai bàn tay trắng mà chú thành công, rồi một mình chăm sóc bà nội, giúp đỡ anh em bên chú và bên vợ. Vì tấm lòng chú tốt như vậy nên ba đứa con chú đều ngoan và hiếu thuận, giàu có nhưng không hư hỏng.

Ngọc

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top