Tôi ngoài 30, chồng ngoài 40, tự tìm hiểu, yêu nhau rồi kết hôn. Sau gần 10 năm hôn nhân, chúng tôi có hai cô con gái.

Cuộc sống vợ chồng tôi không được hạnh phúc vì anh gia trưởng và cầu toàn, còn tôi nhu nhược, chịu đựng. Tôi sinh hai con gái, chồng và gia đình chồng không được vui. Chồng tôi có chức vụ, là Đảng viên nên chúng tôi không muốn sinh con thứ ba. Vợ chồng có biện pháp kế hoạch nhưng tôi vẫn lỡ. Giờ chồng, bố mẹ chồng và nhất là bố mẹ tôi muốn tôi bỏ cái thai này. Tôi nói sẽ không làm điều thất đức đó, sẽ tự nuôi con. Bố mẹ chồng và chồng sợ ảnh hưởng sự nghiệp của anh, sợ lại là một bé gái nữa. Bố mẹ đẻ cũng biết chồng tôi gia trưởng, sinh thêm nữa tôi và các con sẽ khổ.

Tôi đau lòng và tổn thương vô cùng khi mọi người cứ gọi cho tôi để dọa, khóc lóc rồi cầu xin hãy bỏ em bé, họ không nghĩ đến nỗi đau thể xác và tinh thần tôi phải chịu. Tôi đau khổ, tâm trí rối bời, sợ cứ như thế này sẽ ảnh hưởng tới em bé. Tôi cũng lo nếu bé sinh ra thì chồng tôi sẽ mất chức, không có thu nhập lo cho các con (anh là người kiếm tiền chính), rồi bé mà là con gái thì mọi người không thương.

Tôi không biết phải làm sao, không muốn bỏ con mà cũng không thể tự mình nuôi cả ba đứa. Xin mọi người hãy chia sẻ ý kiến giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Ngọc

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top