Anh lúc nào cũng giấu tiền riêng, qua mặt tôi rất nhiều việc. Tôi nói ra vợ chồng lại cãi vã rồi giận dỗi, chiến tranh lạnh.

14 năm sống chung mà anh chưa bao giờ thành thật với vợ. Về chuyện chăn gối, bao năm nay chúng tôi không có một cái hôn, nằm cạnh nhau mà anh xem như không có tôi. Gần đây tôi phát hiện anh lưu hình của một người phụ nữ và cất kỹ trong mail. Tôi hỏi thì anh bảo đó là bạn cũ. Tôi tức quá bảo bao nhiêu bạn anh khong lưu mà chỉ lưu mình cô đó, anh lại bảo: "Lưu thì sao?".

Những khi vợ chồng cãi lộn, anh đều đòi ly hôn vì không còn tình cảm, vì thế giờ tôi cũng có cảm giác nguội lạnh, chỉ muốn ly hôn. Tôi đã viết đơn nhưng anh không chịu ký mà xé đi. Giờ tôi chán nản, không muốn duy trì mối quan hệ này nữa nhưng cũng lo nghĩ cho con. Tôi phải làm sao đây?

Nguyệt

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top