Tôi 44 tuổi, mẹ đơn thân của cậu con trai 12 tuổi. Tôi sống và làm việc cách TP HCM 70 km.

Tôi đã có nhà cấp 4, giá dự kiến tầm 1,8 tỷ. Tôi có một khoảng tiết kiệm tầm 1,2 tỷ. Công việc tôi là nhân viên văn phòng, thu nhập tầm 15 triệu/tháng. Để tiền trong ngân hàng tôi rất sốt ruột vì không phát sinh lãi là bao trong khi tiền trượt giá rất nhanh.

Với số tiền tiết kiệm đó tôi không biết mình nên làm gì. Nên vay thêm mua một căn hộ ở TP HCM giá tầm 1,8 tỷ hay mua đất ở quê để bảo đảm cho tương lai? Tôi không có kinh nghiệm hay từng trải qua các việc này bao giờ nên cũng không biết thế nào, chỉ suy nghĩ việc này mà tôi bối rối và lo lắng mỗi ngày. Nhờ mọi người cho tôi ý kiến để biết hướng đi đúng.

Hoa

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top