Tôi và chồng đều là nhân viên nhà nước, quen nhau khoảng 6 tháng thì kết hôn, đến nay được gần 2 năm.

Chúng tôi đang sống chung với gia đình chồng, con trai hơn một tuổi ở nhà bà nội chăm sóc. Chồng thường xuyên đi nhậu, tuần trung bình 3-4 ngày, có khi cả hai ngày cuối tuần; mỗi lần nhậu hầu như chồng ngủ lại cơ quan (anh nói thế) do nhà chồng cách cơ quan khoảng 20 km, bảo về sợ tai nạn. Tôi và anh bàn về vấn đề này nhiều lần rồi mà tình hình không cải thiện được. Lúc đầu tôi còn nhắn tin, gọi điện hỏi khi nào về (bởi chẳng bao giờ anh chủ động thông báo cho tôi), giờ tôi không chủ động nữa anh cũng bỏ qua luôn, anh bảo không thích bị quản lý.

Chúng tôi ở chung nhà mà giống như người dưng, ít gặp mặt và nói chuyện. Hôm nào không nhậu thì anh chơi game, qua nhà hàng xóm hoặc xem điện thoại xong rồi đi ngủ. Những ngày cuối tuần anh cũng không phụ giúp tôi chăm con vì nghĩ có tôi và bà nội rồi, anh ẵm con mà con còn khóc.

Chồng nói do anh ham chơi chứ không quen ai. Tôi có trao đổi với mẹ chồng việc anh không quan tâm chăm sóc vợ con, thường xuyên đi nhậu không về nhà. Mẹ bênh vực anh nên tôi và mẹ lại mâu thuẫn. Chồng nói tôi hỗn vì dám cãi mẹ. Tôi không biết phải làm như thế nào, mong độc giả tư vấn giúp.

Nga

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top