Tôi 27 tuổi, quen em từ thời sinh viên. Một hai năm gần đây công việc có lúc khó khăn nhưng hai đứa tình cảm ổn định, dự kiến qua năm tiến tới hôn nhân.

Vài tháng gần đây tôi thấy bạn gái có biểu hiện lạ, em nói quen một cô gái ở xa (chơi game chung), giờ cô ấy vào đây nên em hay đi chơi cùng, vài tuần đi chơi một lần. Tôi cũng thấy bình thường không để tâm nhiều.

Rồi tôi phát hiện bạn gái thường xuyên lui tới khách sạn với cô bạn đó chứ không đi chơi đâu cả. Tôi chất vấn thì em thú nhận có tình cảm với bạn đồng giới và đã qua đêm nhiều lần, rồi xin lỗi tôi. Em nói rất yêu tôi nhưng không muốn ép buộc tình cảm phải bỏ ai chọn ai, bởi đây là lần đầu có cảm xúc với người đồng giới. Em xin tôi vẫn ở cạnh nhưng được tự do đến khi chấm dứt mối quan hệ đó và sẽ không lặp lại. Tôi rất yêu em, có thể chấp nhận điều kiện của em. Lúc em ở cạnh tôi vẫn vui vẻ thoải mái dù biết em ích kỷ và lừa dối. Có phải tôi quá dễ dãi? Cảm ơn mọi người đã đọc.

Khải

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top