Tôi và chồng yêu nhau 2 năm thì tiến đến hôn nhân, đến nay chúng tôi cưới được gần 2 năm, có một bé gái hơn một tuổi.

Chồng tôi khá dễ tính và thoải mái, nhiều lúc không để ý một số chuyện nhưng cũng khá tâm lý. Lúc yêu, tôi thường nghĩ chồng là một người hơi hướng nội, anh ít khi tụ tập bạn bè. Anh cũng chỉ có một vài người bạn thân thiết hay gặp nhau tụ tập. Những lần tụ tập như thế cũng không quá nhiều, trung bình tháng chắc khoảng 2 lần. Chủ yếu thời gian của anh là ngồi ở nhà xem bóng đá trên tivi.

Anh thường đưa tôi đi chơi, xem phim, đi dạo như các đôi yêu nhau bình thường. Chỉ đến sau khi tôi sinh em bé là vợ chồng ít đi chơi riêng vì bé cũng quấn mẹ. Tôi thấy chồng khác trước hơn, anh thường đi chơi với bạn bè, đặc biệt hay ra ngoài buổi tối. Tôi hỏi thì anh nói đi uống nước trà đá. Nhiều lần anh chỉ đi ngồi uống trà đá một mình, không có bạn bè nào rủ. Tôi thấy thật sự khó hiểu và lo lắng, không tránh khỏi nghĩ ngợi nhiều. Có phải chồng tôi đã chán cảnh nhìn vợ con nheo nhóc ở nhà không? Có phải tôi dành thời gian cho con nhiều mà không có thời gian tâm sự với chồng để hiểu những vấn đề anh gặp phải trong cuộc sống? Có phải chồng tôi đang ngoại tình không? Tôi thật sự rất mông lung, nhiều lúc cố gắng gần gũi hỏi han công việc của anh thì thấy mọi thứ vẫn bình thường. Mọi người có thể cho tôi xin lời khuyên không?

Vân

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top