Tôi 26 tuổi, gia đình thuộc dạng khá giả trong vùng, là con trai út, trước có hai chị gái nữa. Tôi thử tìm hiểu vài người nhưng chưa tìm được ai.

Chị đầu lấy chồng và định cư ở Nhật nhưng anh chị bị hiếm muộn. Chị thứ hai hơn tôi một tuổi, chuẩn bị đi du học châu Âu, chưa có người yêu. Bố mẹ tôi gần 60 tuổi, muốn có cháu bồng bế lắm rồi, họ không gây áp lực cho tôi nhưng gặp ai có con gái là hay xin làm thông gia lắm. Năm ngoái tôi cũng được ba mẹ chở đi giới thiệu cho con gái của bác bạn bộ đội của ba. Em gái xinh, con nhà gia giáo, lễ phép, khéo ăn nói, nhanh nhẹn, đúng gu của tôi. Sau đó chúng tôi đi chơi đôi lần nhưng đi chơi thì vui còn đến lúc về tôi chẳng có cảm xúc nhớ nhung gì.

Tôi cố thử tìm hiểu một vài cô gái khác nhưng không thành công, một phần vì bản thân hời hợt, một phần vì cách tiếp cận của tôi không giỏi. Giờ tôi muốn lấy vợ để ổn định cuộc sống và ba mẹ giao lại công việc luôn. Đất đai ba mẹ có sẵn rồi, chỉ đợi tôi có vợ là vợ chồng tôi tự kiếm tiền thôi. Trong hội bạn tôi có một bạn gái dịu dàng, hoạt bát, ba bạn ấy mất sớm, mẹ đi nước ngoài, chúng tôi chơi từ lâu nên tôi không có tình cảm gì đặc biệt. Gần đây bạn ấy có vẻ thích tôi, tôi cũng được nhiều người động viên tìm hiểu bạn ấy. Tôi biết nếu lấy nhau thì bạn ấy sẽ giúp tôi nhiều trong công việc sau này. Tôi muốn hỏi nếu không yêu thực sự thì sau này con cái có là sợi dây gắn kết hai vợ chồng không?

Phong

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top