Mình là nam, ba mẹ đã mất, anh chị lại ở xa và rất ít liên lạc do đặc thù gia đình mình từ nhỏ đã như vậy. Buồn nhất là mình mới chia tay anh người yêu.

Mình mới đi nước ngoài làm việc, còn lạ nước lạ cái, chưa quen ai và nhất là chưa quen thời tiết với đồ ăn nên cứ bị đau bụng và bệnh. Công việc mới, có nhiều thứ phải lo nên mình cũng không thể nghỉ ngơi được. Bạn chung phòng ở nước họ cũng không thân thiện và không muốn nói chuyện, mình thường dậy sớm và về trễ rồi lên giường ngủ luôn.

Bạn trai mình phải về nước và lấy lý do ở xa, chưa biết bao giờ mới gặp được. Mình biết anh cũng chẳng còn muốn giữ mối quan hệ này nên cũng không níu kéo, có điều lý lẽ của con tim lại khác. Mỗi lần nghĩ tới mình không muốn khóc nhưng trong lòng cảm thấy buồn tủi, rồi nước mắt cứ trào ra, cộng với cảm giác cô độc, mệt mỏi nơi đất khách nhiều khi mình hay nghĩ quẩn.

Mình có điện thoại và nhắn tin tâm sự với chị gái, chị cũng ở nước ngoài, có điều chị còn gia đình và con cái nên cũng không chia sẻ được nhiều. Anh trai mình tính gia trưởng, không thích người đồng tính như mình. Thời gian này nhìn bạn bè ai cũng chuẩn bị đón Tết, xum vầy bên gia đình, mình cũng muốn về nước nhưng dù có về thì gia đình mình cũng chẳng còn ai, nhất là những kỷ niệm khi yêu nhau sẽ ùa về, càng ám ảnh mình hơn. Thật sự giờ mình cảm thấy muốn buông xuôi. Hôm qua ngủ mình nằm mơ thấy mẹ, mơ về lúc còn nhỏ, mình nhớ đã khóc rất nhiều trong giấc mơ vì nhớ mẹ. Mình đã lớn nhưng nhiều khi cũng thèm cảm giác có ai đó ở bên để che chở lúc yếu lòng như bây giờ. Mong các bạn chia sẻ cùng mình.

Quang

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top