Tôi 28 tuổi, bạn gái 23 tuổi, cả hai đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Tôi đã bàn chuyện xin cưới với bố mẹ, bi kịch từ đây.

Tôi và bạn gái yêu nhau được 2 năm và xác định muốn cưới cô ấy. Tôi đã về nhà bạn gái chơi, nhà cô ấy cũng hài lòng về tôi. Tôi dẫn bạn gái về nhà ra mắt, bố mẹ rất ưng thuận và quý cô ấy.

Tôi kể cho bố mẹ nghe về gia đình bạn gái. Cô ấy có một em trai câm điếc bẩm sinh, bố mất vì nghiện rượu, trong họ còn có 2 người dị tật từ nhỏ. Từ khi biết chuyện bố mẹ tôi kịch liệt phản đối, mẹ dọa từ mặt, bố không gay gắt nhưng cũng to nhỏ khuyên tôi lựa chọn kỹ. Mẹ lại nói cô bác tác động tôi liên tục, tôi mệt mỏi. Tôi cố giải thích cho mọi người hiểu, rất muốn lấy cô ấy, vậy mà chẳng ai nghe. Tôi phải làm sao đây, bên tình bên hiếu tôi đứng giữa khó xử quá, nói thêm tôi là con một. Tôi chưa nói cho bạn gái chuyện này, mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Phong

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top