Tôi là nữ, 25 tuổi, công việc chưa ổn định, thu nhập chỉ 10 triệu/tháng. Tôi có người bạn trai quen được tầm một năm.

Tôi rất quý anh nhưng càng ngày càng thấy anh có những ý định khác ban đầu hai đứa đã thỏa thuận, tôi rất rối, không biết phải làm như thế nào. Ví dụ như lúc đang tìm hiểu, tôi nói sau này lập gia đình muốn ở riêng, anh bảo cùng ý kiến với tôi (lúc đó tôi chưa biết nhiều về hoàn cảnh gia đình anh). Sau này quen nhau, đến nhà anh chơi tôi mới nhận ra anh có lấy vợ vẫn sẽ ở chung với mẹ (nhà chỉ có hai mẹ con). Tôi hỏi lại vấn đề này, anh trả lời lúc trước định như vậy nhưng bây giờ thấy khác. Tôi nghe xong rất buồn nhưng lúc đó đã thương anh nên chấp nhận.

Hôm nay, mẹ anh hỏi tôi, nếu chỉ ở nhà thuê và cả 3 ngủ chung với nhau tôi có chịu lấy anh không. Tôi trả lời thật là mình không quan trọng việc ở nhà thuê nhưng cả 3 ngủ chung với nhau rất kỳ, tôi thấy ngại. Tối anh tan làm, tôi hỏi lại, anh trả lời: "Mẹ nằm trên giường, tôi với anh ngủ dưới đất". Nghe câu trả lời đó tôi thấy rất tủi thân, buồn, nghĩ 2 đứa cố gắng cũng có thể thuê nhà có phòng riêng được, sao bác và anh không tính đến việc đó? Mẹ và anh ấy đối xử rất tốt với tôi, tôi không biết mình có đang ích kỷ quá không? Tôi thấy bản thân rất kém may mắn vì cũng không có ba mẹ quan tâm, rồi quen anh lại không thấy giống ban đầu anh hứa.

Diệp

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top