Tôi là tác giả bài "Ám ảnh về máy điều hòa công ty". Cảm ơn các bạn đã thông cảm, chỉ trích, khuyên nhủ, mọi góp ý tôi đều ghi nhận, cũng giúp tôi giải toả được sự ức chế trong suy nghĩ.

Giờ công ty sắp thuê thêm văn phòng bên cạnh, sắp phá bức tường bên chỗ tôi ngồi. Tôi có đi ngang qua để ý thì thấy điều hoà xa tôi nhưng cái quạt thông gió lại ngay bên cạnh. Tôi vốn dị ứng tiếng ồn của quạt thông gió chạy cả ngày, vì thế rất lo lắng, sợ bức tường phá ra sẽ nghe quạt xì xì, không tập trung làm việc được. Hai tháng nữa mới thuê bên đó mà tôi lo mãi, xin mọi người cho tôi lời khuyên để không còn lo lắng nữa. Tôi cũng muốn sau giờ làm không vướng bận việc trên công ty để tập trung cho con cái. Chân thành cảm ơn.

Hồng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top