Đã đi qua cái thuở mộng mơ nhưng mình vẫn tin tình yêu trên đời là có thực, vẫn luôn mong đợi một tình yêu.

Mình tìm người cùng nhau nắm tay, cùng nhau bước tiếp, cùng nhau già đi, cùng nhìn lại những năm tháng nhạt màu phía trước, lặng lẽ nghe thời gian quay về và mỉm cười hạnh phúc...

Xin giới thiệu về bản thân một chút: Mình sinh năm 84, cao 1m45, ngoại hình nhỏ bé, là giáo viên cấp hai, là con một trong gia đình. Cha mình đã mất, hiện sống cùng mẹ. Nếu ai có ý định đến với mình thì mình hy vọng người đó cũng sẽ cùng mình yêu thương mẹ. Mình chưa từng kết hôn nên mong sẽ gặp được một người như vậy. Ai có ý định nghiêm túc hãy gửi thư cho mình hoặc để lại số điện thoại ở phần bình luận, còn nếu ai chỉ kết bạn cho vui hoặc tìm tình yêu ngắn hạn gì đó thì hãy bỏ qua hồ sơ của mình.

Ai cũng có một thời mộng mơ, mình cũng vậy. Khi đã đủ chín chắn và trưởng thành, điều mình cần không phải là một chàng hoàng tử trong cổ tích mà là một người chân thành và thấu hiểu, một người cùng nắm tay mình đi đến cuối con đường. Mình từng đọc được ở đâu đó những dòng này: "Những ngày sắp lớn con gái thường mơ mình yêu hoàng tử. Ngày mới lớn sẽ mơ mình yêu công tử. Khi đã lớn sẽ muốn một người quân tử để yêu". "Trong đời ta rồi sẽ xuất hiện hai người: Một người trong tim ta và một người đặt ta trong tim họ. Hạnh phúc nhất là khi hai người đó là một". Chúc tất cả những người bạn đang tìm tình yêu thực sự ở trên trang này sẽ sớm tìm được một nửa của mình và sẽ thật hạnh phúc.

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top