Ba tôi 53 tuổi, năm trước ông qua lại với một phụ nữ góa chồng, làm chung cơ quan. Không dừng lại ở đó, ông còn lo lắng và chăm sóc nhà cửa cho người ta.

Mẹ tôi vốn không kiểm tra tài khoản ba nên ông thường xuyên rút tiền làm việc riêng mà mẹ không biết được. Từ khi biết chuyện đó, sự tôn trọng của tôi với ba không còn. Trước đây ông chỉ chơi số đề có kiểm soát, giờ tiền của ông lo cho bà đó, suốt ngày về bòn rút của mẹ tôi bằng cách này hay cách khác. Tôi đọc được tin nhắn của bà đó nói ba tôi bắt cá hai tay nhưng giờ hai người họ vẫn qua lại với nhau. Chuyện này chỉ mình tôi biết, chẳng dám nói với ai, sợ mẹ buồn, với lại sợ em tôi ghét ba.

Mẹ tôi hết lòng vì ba, sống tiết kiệm, ba lại xài sang, phung phí, sĩ diện. Lúc trước ba có nói gì quá đáng tôi cũng im, giờ thì khác, tôi trả lời theo ý mình. Tôi chẳng biết làm sao nữa, thương mẹ vô cùng, mong được các bạn cho lời khuyên.

Diệp

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top