Chồng 27 tuổi, làm kinh doanh, vì lý do công việc anh hay đi ngoại giao, tiếp khách, thường xuyên tiệc tùng, nhậu nhẹt bên ngoài.

Tôi 26 tuổi, đang có con nhỏ, chưa thể gửi trẻ nên ở nhà chăm con, nội trợ. Anh luôn về khuya, có lúc tôi gọi hay nhắn anh đều không trả lời, mẹ chồng gọi anh bảo về ngay mà mãi 1h sáng mới về. Cả tôi và mẹ chồng đều buồn bực vì tình trạng này, phần vì lo cho sức khỏe của anh, phần sợ tai nạn, gây gổ đánh nhau bên bàn nhậu do chồng tôi khá nóng tính.

Con tôi rất quấn ba, anh cũng cưng chiều con nhưng nhiều hôm nhậu khuya 2, 3 ngày anh không gặp con, lúc anh về con đã ngủ, sáng anh đi làm con chưa dậy. Nhiều lúc tôi thấy thật tội con, thêm vào đó nhiều buồn bực đâm ra cãi nhau liên tục. Đỉnh điểm có hôm tôi tuyên bố nếu anh đi quá 23h một lần nữa tôi sẽ mời người lớn hai bên nói chuyện rồi chia tay, vậy mà anh vẫn đi, không nghe tôi. Chúng tôi cưới mới 2 năm nhưng vì lý do này mà cãi vã, chiến tranh lạnh liên tục rồi đâu lại vào đấy. Nhiều khi tôi nghĩ hay anh có nhân tình bên ngoài nhưng chưa có chứng cứ hay manh mối nào. Có cách nào trị tật nhậu khuya như chồng tôi không?

Hòa

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top