Họ đến chơi chật nhà, ngay cả khi có khách khứa đến nhà tôi cũng không có chỗ tiếp khách. Bố tôi cũng không đi chúc Tết nhà ông bà nào cả.

Chẳng là mỗi dịp Tết đến gia đình tôi thường có nhiều người lớn tuổi đến chơi bài bạc, chơi từ sáng mùng một đến đêm mùng ba. Khách khứa đến chơi thì việc muốn ngồi uống rượu nói chuyện một bữa ở nhà tôi cũng gần như không thể.

Chị em tôi vì thế chẳng dám mời bạn bè đến nhà. Gia đình gần như không có một bữa cơm đoàn viên đúng nghĩa. Nói chuyện thì bố mẹ lại bảo chúng tôi sống ích kỷ. Chưa nói tới việc họ đến chơi như thế khiến nhà tôi đầy khói thuốc và những câu nói tục. Có quá đáng không khi chị em tôi chỉ muốn có một cái Tết cả gia đình sum vầy bên nhau, cùng nhau đi chúc năm mới ông bà?

Dung

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top