Mỗi người đi qua cuộc đời đều là cái duyên, có duyên mới gặp gỡ. Tôi luôn trân trọng điều đó. Mọi chuyện sẽ đơn giản và nhẹ nhàng hơn nếu học được chữ buông.

"Tình yêu là không phải gặp bất kỳ ai cũng có thể rung động, càng không phải là tiếp xúc lâu ngày mà nảy sinh tình cảm. Tình yêu là vào thời điểm ta độc thân chỉ duy nhất người đó mới khiến tim ta đập loạn nhịp, nếu không phải là người đó thì cũng chẳng là ai khác". Câu nói này thật đúng với tôi, một người từng thất bại trong chuyện tình cảm trở nên rụt rè, e ngại.

Vào lúc trái tim đã hồi phục nguyên vẹn, anh xuất hiện khiến tim loạn nhịp thêm lần nữa. Với tất cả tình yêu của người trưởng thành và trái tim chân thành, hứa sẽ yêu người sau hơn người trước nhiều lần, vì họ không được gặp tôi lúc thanh xuân tuổi trẻ nên tôi dành cho họ tất cả trái tim của người trưởng thành. Điều đó cũng không giữ được trái tim của anh, không có cãi vã, giận dỗi, chỉ một câu nói rồi buông tay nhau ra, đi về hai hướng khác nhau. Khi cánh cửa trái tim mở rộng cho người khác bước vào chính là lúc tôi trao cho họ sự quyết định cảm xúc của bản thân, hạnh phúc có thì đau khổ sẽ có. Mọi chuyện đều có giá của nó.

Có lẽ tôi không may mắn trong chuyện tình cảm, không biết cách yêu, không khéo léo cư xử, thế nhưng tôi chưa bao giờ cho rằng lựa chọn của mình không đúng vì đó là lúc muốn đón nhận tình cảm với đúng người đó. Tôi sẽ buông những thứ không thuộc về mình, vấn đề tiêu cực hay tích cực, phức tạp hay đơn giản theo cách nhìn nhận mỗi người, cho rằng mọi chuyện đơn giản thì nó sẽ đơn giản.

Đau khổ trong tình yêu kèm theo các nguyên liệu khác, buồn vui, hạnh phúc sẽ làm cho tâm hồn người phụ nữ trở nên trọn vẹn và cảm xúc hơn. Tôi chỉ cho phép bản thân buồn nốt hôm nay để giãi bày tâm sự, chuyện tôi chưa từng làm trước đây mà thường chịu đựng một mình, bình lặng để tự nó trôi qua rồi xốc lại tinh thần, xinh đẹp sau mọi chuyện. Tôi vẫn tin vào tình yêu, tin sẽ gặp đúng người, yêu thương, nhường nhịn, chia sẻ, thấu hiểu, cảm thông và cùng cố gắng đến cùng. Xin lỗi và cảm ơn anh đã cùng đi một đoạn đường, tôi luôn trân trọng khoảng thời gian đó.

Dung

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top