Tôi làm việc tại công ty được 5 năm, môi trường ở đây rất thân thiện, đồng nghiệp vui vẻ, cởi mở, sếp tâm lý và thoải mái, chế độ công ty đãi ngộ rất tốt.

Tôi 30 tuổi, nhân viên văn phòng cho một công ty nước ngoài, đã kết hôn và có hai bé trai còn nhỏ tuổi. Công việc chủ yếu trước đây của tôi là phiên dịch cho sếp người nước ngoài, dịch các tài liệu song ngữ. Hiện tại, do thay đổi thành phần ban giám đốc, sếp trực tiếp của tôi là người Việt Nam.

Môi trường làm việc tôi không có gì phải bàn, thuân lợi để chăm sóc gia đình. Tôi theo chủ nghĩa đặt gia đình và con cái lên hàng đầu, chồng làm kinh doanh nên không đặt nặng vấn đề kinh tế, lương tháng hiện tại của tôi hơn 7 triệu. Điều đáng nói, công việc của tôi quá ít, chỉ bận rộn vào những ngày đầu tháng, còn tầm 2/3 tháng sau chỉ ngồi chơi, làm những việc lặt vặt.

Tôi rất lăn tăn chuyện có nên tìm công việc khác hay không. Tôi cảm thấy công việc ít và nhàn quá, có ai có cảm giác như tôi không, nhàn quá đến mức muốn đổi việc để bận bịu hơn? Tôi đã trao đổi với sếp nhưng do là công ty sản xuất, không chuyên về dịch vụ nên công việc vẫn theo quy trình như vậy. Xin ý kiến khách quan của mọi người, tôi có nên đổi việc không? Tôi cũng muốn chuyển qua phòng ban khác làm nhưng lại không có chỉ tiêu tuyển dụng thêm người. Xin cảm ơn.

Hoa

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top