Tôi 35 tuổi, chồng bằng tuổi. Chúng tôi có 2 con chung, chồng là mối tình đầu của tôi. Chồng tôi chơi lô đề, bóng bánh vài lần, tôi và gia đình chồng bỏ qua, trợ giúp để trả nợ. 

Lần nào anh cũng hứa sẽ tu chí, bỏ lô đề. Vậy mà vừa rồi anh lại chơi lô đề dẫn tới nợ xã hội đen 600 triệu và vài trăm triệu nợ bạn bè, người quen. Lần này cả nhà chồng và nhà tôi đều không giúp, tôi cũng vậy. 35 tuổi rồi mà anh mãi không lớn. Anh lại hứa đó là lần cuối, tối chạy thêm xe ôm công nghệ để trả nợ, mong tôi đứng ra vay ngân hàng trả chỗ nợ xã hội đen trước. Thú thực tôi định làm vậy vì hai đứa con nhưng cũng nghe nhiều người nói cờ bạc không bỏ được nên chưa quyết định. Có nên cho chồng tôi cơ hội cuối cùng không?

Quỳnh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top