5 năm trước, do nhà nghèo tôi phải đi làm phục vụ nhà hàng. Tôi biết sếp có tính ham của lạ nhưng vẫn theo ông ta vì lúc đó bố bệnh, tôi cần có tiền để chữa cho bố.

Những ngày cuối năm mà tôi mãi không quên bị người sếp 50 tuổi thơm vào ngực trên ôtô. Hồi đó, sếp thấy tôi ngây thơ nên mồi chài. Sau giờ làm ông ta đưa tôi đi nhà nghỉ, ngoài ôm hôn còn đòi đi quá giới hạn nhưng tôi không đồng ý nên cũng thôi. Sếp có nhiều hành động mạnh với tôi khiến giờ nghĩ lại tôi thấy mình thật hư hỏng. Mối quan hệ đó kéo dài được vài tháng thì tôi dừng vì thấy tội lỗi. Hiện tại tôi có chồng con rồi, mỗi khi chồng ôm hôn là tôi lại nghĩ chuyện ngày trước từng làm với sếp, ám ảnh lắm nên không cho chồng chạm vào ngực. Có phải tôi đang bị gánh hậu quả không?

Ngân

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top